Like Us on Facebook

Sunday, May 17, 2015

[Music] - Huwag Ka Nang Humirit by James Reid Music Video

Huwag Ka Nang Humirit

by James Reid

Huwag Ka Nang Humirit Music Video


[Verse 1]
Dorodoroo 2x
Handa ka na ba, maging aking sinisinta?
Pasensya ka na,,
Parang trip ko ngayong ibigin ka....
'Wag kang mag-alala 'di naman ako manloloko
Gusto lang ay yung maso-solo kita ....

Mamili ka na lang sa dalwa,
mamahalin mo ako o mamahalin kita...
Hindi ka pa ba nakakahalata?
Sa akin wala kang kawala... KAYA ...

[Chorus]
Wag ka nang humirit, no no
gusto ko lang ngayon na tayo na,
wag ka nang mag pumilit, no no
Papakipot ka pa ba AHHH

'Pagkat bihira ang katulad mo,
'Di na pakakawalan,
'Wag ka nang humirit
'Wag ka nang humirit
Magmula ngayon ay akin ka na lang
Ohhh, akin ka na lang

[Verse 2]
Satin na lang, satin na lang ,
'di ko ipagkakalat, (OPPPS!)
Sorry naman , sorry naman
Alam pala nilang lahat ...
'wag kang mag-alala , ako lang ay naninigurao,
Para wala nang magpapa-gwapo sayo ...

[Chorus]
Wag ka nang humirit, no no
gusto ko lang ngayon na tayo na,
wag ka nang mag pumilit, no no
Papakipot ka pa ba AHHH

'Pagkat bihira ang katulad mo,
'Di na pakakawalan,
'Wag ka nang humirit
'Wag ka nang humirit
Magmula ngayon ay akin ka na lang
Ohhh, akin ka na lang

[Verse 3]
Ang presko lang pakingan
mag mula ngayon, ika'y akin lang
'pag may reklamo'i matik nang
hinding-hindi pagbibigyan

Music Video

0 comments:

Post a Comment

About JaDine Lovers

About JaDine Lovers
This blog is created for Recent Updates of James Reid and Nadine Lustre in Showbusiness, Career, Opportunities and many more! This is also serve as information update for those JaDine Lovers/Fans.

Follow Us On Facebook

Tweet to Us

Powered by Blogger.