Like Us on Facebook

Sunday, May 17, 2015

[Music] - Para-paraan by Nadine Lustre Music Video

Para-paraan Lyrics

by Nadine Lustre

Para-paraan by Nadine Lustre Music Video



Para-Paraan, Para-Paraan
Para para lang, Para para lang [3x]

[Verse 1]
Napapatingin, Napapakilig
Madalas sa iyo napapatitig
Tuwing dumadaan, napapagaan
Araw na punong-puno ng kaguluhan

[Pre-Chorus:]
Oh hihikain yata ang tinamaang bata
Para lang sa sulyap mo ako'y mamamanata

[Chorus:]
Para-Paraan, Para-Paraan
Para para lang, Para para lang
Makasilay lang, makasilay lang
Makasilay lang sayo
Para-Paraan, Para-Paraan
Para para lang, Para para lang
Makasimple lang, makasimple lang
Makasimple lang sayo

[Verse 2]
Kinokontyaba na lahat ng kabarkada
Napapansin mo bang dalas makasalubong ka
Kahit na magpigil ako ay nang-gigigil
Ano pa bang magagawa ikaw ay feel na feel

[Pre-Chorus]

[Chorus]

Ano pa bang magagawa
Para ako'y iyong mapansin
Sana makita mong
Ako'y para sayo
At ika'y para sakin

Ano pa bang magagawa
Para ako'y iyong mapansin
Sana makita mong
Ako'y para sayo
At ika'y para sakin

[Chorus]

 Para-paraan by Nadine Lustre Music Video

0 comments:

Post a Comment

About JaDine Lovers

About JaDine Lovers
This blog is created for Recent Updates of James Reid and Nadine Lustre in Showbusiness, Career, Opportunities and many more! This is also serve as information update for those JaDine Lovers/Fans.

Follow Us On Facebook

Tweet to Us

Powered by Blogger.